GIỚI THIỆU

Thời gian qua, thị trường Mỹ phẩm Việt Nam đón nhận thêm cái tên rất mới. Thương hiệu này hiện đang khá nổi bởi tính đa dạng về sản phẩm, chủng loại cũng như giá cả phù hợp, chất lượng ổn định. Điều bất ngờ, ít ai biết được đứng sau Thương hiệu đang đình đám ấy lại là một nữ giám đốc xinh đẹp, bản lĩnh, tuổi đời còn rất trẻ. Đó là doanh nhân Lê Thị Loan, giám đốc Thương hiệu mỹ phẩm Lyona (LRO’CRE). Loan bén duyên với ngành mỹ phẩm từ những ngày đầu tiên khi mới bước chân vào giảng đường Đại học Hoa Sen. Bí kíp nào giúp cô có được những thành công bước đầu như hôm nay?

Mỹ phẩm cao cấp Lro' Cre - My pham cao cap Lro' Cre

Mỹ phẩm cao cấp Lro’ Cre – My pham cao cap Lro’ Cre

 

ĐAM MÊ

Vốn thích sưu tập các loại mỹ phẩm nên Loan rất am hiểu từng chủng loại, sản phẩm khi sử dụng sẽ cho hiệu quả tối đa. Nhờ sự năng động và được bạn bè tin tưởng nên Loan dễ chiếm được cảm tình, từ đó cô là đầu mối cung cấp Mỹ phẩm và số lượng ngày càng tăng lên, cô quyết định tìm hiểu quy trình sản xuất để tung ra thị trường.

Lên mạng, việc đầu tiên của cô là nghiên cứu, tìm tòi về mỹ phẩm. Sau một thời gian, cô quyết định chọn các đối tác đến từ Hàn Quốc và Pháp để cung cấp nguyên liệu gốc cho việc sản xuất mỹ phẩm. Bên cạnh đó, cô cũng tìm hiểu nhãn mác, điểm mạnh và điểm hạn chế của các thương hiệu đã có tên tuổi về áp dụng cho đơn vị mình. Tuy nhiên, khi bắt tay vào thực hiện, bản thân nữ giám đốc trẻ cũng gặp không ít khó khăn, trở ngại khi những sản phẩm đầu tiên xuất xưởng.

 

Mỹ phẩm cao cấp Lro' Cre - My pham cao cap Lro' Cre

Gặp gỡ trao đổi…

 

BẢN LĨNH

Tố chất của một người đam mê kinh doanh cộng với sự bản lĩnh, quyết đoán trong từng sự việc đã khiến Lê Thị Loan trụ vững và xây dựng thương hiệu doanh nghiệp ngày càng phát triển. Cô chia sẻ: “Gia đình em đã từng khuyên em nên dừng lại nhưng em vẫn tiếp tục…”. Những vấp ngã trên thương trường không hề làm cho nữ doanh nhân trẻ chùn bước mà càng làm cho cô thêm quyết tâm đi theo con đường mình đã chọn. Với Loan, đã đi theo con đường này thì phải chấp nhận một thực tế như vậy.

Là nữ doanh nhân trẻ, lại đạt được những thành công nhất định, bản thân Loan cũng bị nhiều áp lực từ dư luận bởi những hoài nghi về năng lực và tuổi tác. Thành thật chia sẻ, Loan khẳng định chỉ có tư duy, trí tuệ mới làm nên chuyện còn tuổi tác chưa phải là tất cả. Được biết, cô theo học ngành Quản trị nhân sự tại Đại học Hoa Sen, đây sẽ là cơ sở, nền tảng để cô quản trị doanh nghiệp trong tương lai và có thêm điểm tựa, trí lực để tiếp bước trên sự nghiệp.

Mỹ phẩm cao cấp Lro' Cre - My pham cao cap Lro' Cre

Cùng các đại lý trên toàn quốc…

 

HỆ THỐNG & PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG

Với mỗi doanh nghiệp, việc phát triển thị trường cũng như tạo ra được một hệ thống phân phối luôn là điểm cốt tử để tăng trưởng bền vững và nắm bắt cơ hội, đi tiên phong. Không nằm ngoại lệ đó, tính đến thời điểm hiện tại Thương hiệu LRO’CRE đã phủ khắp các tỉnh thành trên toàn quốc vàtìm đường sang Mỹ, Hàn Quốc, Đài Loan…

Bên cạnh việc duy trì các kênh phân phối, nữ giám đốc trẻ hi vọng sẽ cho ra nhiều dòng sản phẩm mới, chất lượng cao từ hơn 20 dòng sản phẩm kem dưỡng da, trị mụn…đã thành công trên thị trường. Trong một tương lai không xa, Lyona Beauty and Cosmetic sẽ cho ra dòng sản phẩm đặc thù dành riêng cho giới trẻ, đặc biệt là sinh viên. Đây có thể coi là sản phẩm chiến lược đánh vào phân khúc mà các “ông lớn” đang bỏ ngỏ. Song song với đó, một trung tâm chăm sóc sắc đẹp và đào tạo nghề cũng được ra đời để giải quyết các vấn đề an sinh xã hội; đồng thời cho khách hàng trải nghiệm thực sự sản phẩm ngay tại cơ sở của Doanh nghiệp.

Mỹ phẩm cao cấp Lro' Cre - My pham cao cap Lro' Cre

Tham gia các hoạt động từ thiện, cộng đồng.

 

CHIA SẺ CÙNG CỘNG ĐỒNG

Không ngừng phát triển và đổi mới, Lyona Beauty and Cosmetic đã đạt được nhiều danh hiệu cho Thương hiệu LRO’CRE như: Hàng Việt Nam chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn, Sản phẩm uy tín Vì người Việt, Thương hiệu uy tín 2013… do các cơ quan tổ chức trao tặng. Sớm thành công nhưng nữ giám đốc trẻ không quên tham gia công tác xã hội, vận động từ thiện cùng trung tâm nhân đạo Quê Hương (Bình Dương) và nhiều chương trình khác đặc biệt là vận động ủng hộ đồng bào bão lụt tại khúc ruột miền Trung thân yêu qua các năm.

Tất cả những tâm tình chúng ta nghe, nghiệm và thấy được, “bí kíp” thực sự để xây dựng lên một thương hiệu quả thực không dễ, nhưng cũng không khó. Điều quan trọng nhất đối với doanh nghiệp là: Tạo ra sản phẩm tốt phục vụ, mang lại giá trị cao nhất cho người tiêu dùng; Tạo ra lợi nhuận chính đáng và có trách nhiệm với cộng đồng.

Với nữ doanh nhân trẻ Lê Thị Loan, mặc dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng cô đã làm được những điều như thế. Thật đáng trân trọng!

 

 

Bài; Ảnh: Quang Sáng

Nguồn Báo Đời sống& Tiêu dùng

Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s